top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTỪ THỨC

TÂN CƯƠNG: kế hoạch diệt chủng


Nhằm diệt chủng dân Duy Ngô Nhĩ, Trung Cộng đang thi hành một chương trình triệt sản (chấm dứt sinh đẻ) đại quy mô tại Tân Cương, cùng một lúc với những trại tập trung nơi hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ bị giam giữ, tra tấn, thảm sát.

Theo Adrian Zenz tại hai tỉnh lớn vùng Tân Cương, nơi đa số dân là người Duy Ngô Nhĩ (Ouïghours, Uighur), chính sách triệt sản bắt buộc (stérilisation forcée) đã khiến dân số giảm một cách đáng ngại từ 2016



GIẢI PHẪU HAY CẢI TẠO

Adrian Zenz, một chuyên gia người Đức về sắc tộc này, đã quả quyết như trên, trong một bản báo cáo của tổ chức Jamestown Foundation, công bố hôm thứ Hai tại Hoa Kỳ, sau khi nghiên cứu các tài liệu, thống kê của Bắc Kinh và phỏng vấn các phụ nữ trong vùng.

Trước đây Adrian Zenz đã viết nhiều tài liệu về chính sách đàn áp người Duy Ngô Nhĩ.

Theo bản báo cáo, nhiều phụ nữ bị bắt buộc phải giải phẫu để hết khả năng sinh đẻ, nếu không muốn bị bắt đi đầy tại các trại tập trung. Nhiều phụ nữ khác bị ép đặt vòng xoắn ngừa đẻ.

Bắc Kinh, theo tác giả, thi hành chính sách hạn chế sinh đẻ trong một kế hoạch đại quy mô nhằm thống trị bằng dân số .

Jamestown Foudation ra đời tại Hoa Kỳ từ 1984 với mục đích thông tin về các chế độ độc tài, và cho hay đã trực tiếp đóng góp vào chuyện sụp đổ của Cộng Sản tại Đông Âu, Nga Xô Viết.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đòi hỏi Đảng Cộng Sản Tàu ngưng lập tức những hành vi khủng khiếp nói trên. Ông nói: những tiết lộ của nhà nghiên cứu Đức Arian Zenz hoàn toàn phù hợp với thái độ của Đảng CS Tàu từ nhiều thập niên, coi thường sinh mạng và nhân phẩm con người.

Bắc Kinh cố nhiên đã phủ nhận sự thực, cho hay không có chuyện cưỡng bách triệt sản; các trại tập trung nhằm ngăn chặn khủng bố và…huấn nghệ, kiếm việc làm cho dân địa phương.

Liên Hiệp Âu Châu trước đây cũng đã nhiều lần tố cáo chính sách vô nhân đạo của Trung Cộng tại Tân Cương, nhưng nếu không có những phản ứng cụ thể, quyết liệt hơn, Bắc Kinh sẽ tiếp tục kế hoạch diệt chủng. Đài phát thanh Pháp France Inter nói dân Duy Ngô Nhĩ là một ‘’dân tộc cô đơn’’ vì thế giới đang bận đương đầu với đại dịch.

Hiện nay, ít nhất 1 triệu người Hồi giáo bị giam cầm trong các trại tập trung ở Tân Cương, một vùng sa mạc mênh mông, nơi dânDuy Ngô Nhĩ chiếm gần một nửa trong 25 triệu dân

NỘI TẠNG HALLAL

Nhiều báo cáo đáng tin cậy cho hay ngoài chuyện tra tấn, thảm sát, các trại tập trung còn là nơi cung cấp nội tạng cho cả thế giới.

Tại những xứ hồi giáo như Arabie Saoudite, nội tạng ‘hallal’ người Duy Ngô Nghĩ, không uống rượu, rất đuợc giá. Nội tạng một thanh niên khỏe mạnh có thể bán trên nửa triệu dollars

Mục tiêu của Bắc Kinh là thay thế dần dần người Duy Ngô Nhĩ bằng người Tàu, trung thành với chế độ.

Paris 30/06

(tuthuc-paris-blog.com)

131 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page